Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Thang nhôm Little Giant- sự lựa chọn thông minh

Trong cuộc sống hiện đại này, mọi vật dụng đều trở nên tiện dụng với công người hơn, trong đó có tháng, trước đây thắng được sử dụng bằng chất liệu tre, gỗ... những ngày này thắng được thay thế bằng thang nhôm để trở nên gọn nhẹ hơn. Một trong những loại thang nhôm được mọi gia đình ưa chuộng đó là thang nhôm Little Giant- Đài Loan


Thang nhôm Little Giant M22
Thang nhôm Little Giant M22




Thang được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ. Với nguyên liệu 100% nhôm, 4 chân có bọc cao su, có khóa thang. Đặc biệt với loại thang có kiểu dáng hình chữ A nên khi sử dụng rất an toàn.

Với các công việc như vệ sinh nhà cửa, chiếc thang là một công cụ rất cần thiết, giúp ta hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn.
Ngoài ra khi sử dụng bạn nên lưu ý để thang tại nơi bằng phẳng, phải kiểm tra khóa trước khi trèo lên thang... nhằm đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng.

Thang nhôm Little Giant F6'
Thang nhôm Little Giant F6'

Thang nhôm Little Giant F6' là loại thang có tay vịn, có các thông số kỹ thuật sau: 

- Gồm 4 bậc
- Trọng lượng: 5.5kg
- Kích thước: chiều cao bậc ghế 1,1m, chiều cao tay vịn 1.88m
- Tải trọng: 140kg
Thang được thiết kế rất lịnh hoạt, thuận tiện, bản ghế to, an toàn khi sử dụng. Đây là là loại thang đang được thị trường rất ưu chuộng.

Thang Little Giant- Mỹ là loại thang đươc dailythang.com phân phối chính hãng, và cam kết với giá rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều hãng thang khác như: Thang nhôm hasegawa- Nhật Bản, thang Lucano, thang nhôm Pal....

Thang nhôm Hasegawa SE2.0-8
Thang nhôm Hasegawa SE2.0-8
Hãy truy cập vào: http://dailythang.com/ để xem chi tiết về sản phẩm

Có thể bạn quan tâm: thang nhôm 4 bậc Little Giant


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét