Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Thang nhôm Little Giant M26 có điểm gì nổi bật

Thang nhôm Little Giant là một loại thang được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Mỹ. Thang được VINAFAT nhập khẩu và phân phối chính hãng tại dailythang.com. Hãng thang little giant có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, tuy nhiên thang little giant M26 vẫn được thị trường ưa chuộng nhất. Vậy, thang nhôm Little Giant M26 có đặc điểm gì nổi bật ? Cùng Vinafat.vn khám phá nhé !


Thang nhôm Little Giant M26
thang nhôm little giant M26





Thang nhôm rút Little Giant M26 được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, dễ dàng di chuyển bằng 2 bánh xe được lắp gọn nhẹ ở hai chân thang.

Thang dược thiết kế rất chắc chắn

thang có bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển

Bạn có thể kéo dài thang, hoặc gập thang tùy vào công việc sử dụng

Thang Little Giant M26 là thương hiệu thang nhôm được sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu. Ưu điểm lớn nhất của thang nhôm Little Giant là sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế linh hoạt, sử dụng được trên mọi địa hình.

+Gia đình:
Dùng để sửa sang nhà cửa, thay lắp thiết bị, vệ sinh trần nhà, mái nhà.


+Công ty:


 
Dùng cho văn phòng, công sở để thay bóng đèn, vệ sinh, trang trí văn phòng.
Dùng cho các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất.

+ Thang Little Giant M26 còn được sử dụng linh hoạt với nhiều địa hình khác nhau như ở cầu thang, bề mặt không bằng phẳng.

thang little gian M26 sử dụng trên cầu thang

 

Ngoài Little Giant M26 tại dailythang.com còn có các mã hàng khác như: Little Giant M22, Little Giant M13, Thang nhôm Little Giant F6'T, hang nhôm Little Giant 10410BA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét